Sunday, August 10, 2014

Theo phong thủy, màu sắc và họa tiết trên giấy dán tường được xem là có ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe và tiền tài của gia chủ. Vì vậy nếu các bạn muốn thay đổi không gian phòng khách bằng giay dan tuong thì các bạn nên lưu ý và lựa chọn sao cho hợp với mình nhất.


Người mệnh Kim
     Những người mang mệnh Kim hợp với các loại giấy dán tường có tông màu sáng và sắc ánh kim. Các bạn cũng có thể dùng kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh tài vượng và sẽ mang lại niềm vui, may mắn cho gia .Theo nguyên lý phong thủy, những màu như hồng, đỏ, tím là khắc với người mệnh Kim. Vì vậy các bạn cũng nên chú ý tránh các màu sắc này trên giấy dán tường phòng khách.
 
Phòng khách sang trọng với giấy dán tường ánh kim
Người mệnh Mộc
      Giấy dán tường có tông màu xanh hoặc xanh đen là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh mộc.Những gia chủ mệnh Mộc nên dùng những loại giấy dán tường cao cấp họa tiết hình cây, màu lộc biết. Nó tạo cảm giác khởi đầu mới, có ảnh hướng tốt đến sức khỏe và còn giúp bạn lấy lại vẻ cân bằng sau những giờ làm việc vất vả và mệt .Lưu ý cho những người mệnh mộc là các bạn cũng nên tránh dùng những loại giấy có tông màu trắng và sắc ánh kim. 

 
Người mệnh Thủy
      Trong ngôi nhà của người mệnh Thủy, màu xanh sẽ mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ. Trên thị trường hiện nay, dòng giấy dán tường Hàn Quốc với nhiều màu như xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển đang được rất nhiều người lựa chọn.Đối với phòng khách, các bạn có thể sử dụng giấy dán tường màu xanh dương, vì nó vừa đem lại sự năng động hoạt bát vừa đem đến cảm giác uyển chuyển và nhẹ nhàng.


Người mệnh Hỏa
      Trong truyền thống của nhiều nước phương Đông, màu đỏ là màu tượng trưng cho quyền lực, hạnh phúc và sự may mắn, an khang. Vì vậy, nếu những người mệnh Hỏa muốn sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng khách thì giấy dán tường màu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.Hơn nữa, màu đỏ còn là biểu tượng đánh thức những đam mê, khơi nguồn cảm hứng cho mong ước làm giàu. Bởi thế, sử dụng giấy dán tường màu đỏ cho không gian luôn là lựa chọn hàng đầu của những người mang mệnh hỏa.


Người mệnh Thổ 
     Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng và cảm giác an toàn, bình an. Người thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn loại giấy dán tường toát lên vẻ ấm áp, hài hòa như màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám.Người mang mệnh Thổ sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp. Vì vậy, khi các bạn dùng giấy dán tường màu vàng, nâu, cam... nên kết hợp các loại phong cảnh, cây cỏ để tạo cảm giác như có sự kết nối với tự nhiên.
Tham khảo thêm mẫu kệ tivi hiện đại

0 comments:

Post a Comment