Sunday, April 13, 2014

Đồ gỗ nội thất V_SCALE xin hướng dẫn chọn mua kệ tivi:
Kệ tivi trong mọi không gian, chiếc kệ tivi không chỉ để đặt tivi mà nó còn mang tính trang trí rất cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu, nhưng có nhược điểm là nó không phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn, chính vì vậy mà việc chọn mẫu kệ tivi để đóng rất quan trọng, quý khách hàng có thể xem mẫu kệ tivi của nội thất V_SCALE . Quý khách hàng có thể lấy mẫu khác rồi đến với V_SCALE để được tư vấn, thiết kế và sản xuất kệ tivi hợp với không gian nhà bạn, các kích thước, chất liệu, mầu sắc có thể thay đổi theo ý thích và tông mầu của gia đình bạn.

 


Cách chọn kệ tivi:

Về kích thước: Lựa chọn kệ tivi gỗ đơn giản có chiều cao phù hợp với không gian ngôi nhà.Thông thường sẽ căn theo khoảng cách từ kệ tivi đến người ngồi và vị trí của người ngồi xem tivi trên ghế hay dưới sàn, cần đảm bảo được khoảng cách cũng như độ thông thoáng để giải nhiệt cho tivi.

Kệ tivi mầu trắng
Kệ tivi mầu trắng đẹp

Về kiểu dáng: Một bố cục nhẹ, hiện đại, đầy đủ công năng của một chiếc kệ tivi hiện đại  linh hoạt để chủ nhà có thể chọn cho mình phong cách đối xứng hoặc bất đối xứng khi bài trí kệ tivi. Cách bài trí tốt khiến cho phòng khách trở nên thoáng đãng mà vẫn đầy đủ chức năng giải trí kiêm tiếp đón khách đến nhà.
Ngày nay, các gia chủ thường thiên về việc lựa chọn các kệ có kèm ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như trước. Việc lựa chọn theo hình thức này khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn, thể hiện rõ phong cách của khách hàng.  

Kệ tivi đơn giản
kệ tivi hiện đại

Đồ gỗ nội thất V.scale (VSC) đặc biệt có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc bố trí hợp lý kết cấu và kiểu dáng, nhằm giúp khách hàng tối đa hóa tiện ích sử dụng sản phẩm này, đảm bảo đem đến những sản phẩm kệ tivi hiện đại phù hợp với cuộc sống ngày nay, làm hài lòng mọi khách hàng.
Quý khách có thể xem thêm mẫu thiết kế nội thất tại đây nhé:  


Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC: Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 407 – 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT: 04.39428116 – 091 358 0027

Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

0 comments:

Post a Comment