Friday, August 15, 2014

Mẫu phòng ăn hiện đại, phòng ăn gia đình sang trọng. Tôi là một người hâm mộ lớn của phòng ăn vì vậy tôi kéo cho một sự phục hưng. Họ không phải là chỉ có một phòng yêu thích của tôi để thiết kế nhưng không gian yêu thích của tôi để thu thập và chia sẻ với bạn bè một bữa ăn với gia đình. Một trong những lý do tôi nên rút ra cho phòng ăn là họ có một mục đích rõ ràng. Phòng ăn có một mục đích riêng biệt có xu hướng có một thiết kế sắc nét hơn và những giai điệu chung của phòng ăn thường là một trong những quyến rũ và sang trọng. Mẫu phòng ăn đẹp mà V_SCALE đã thiết kế. 
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn

Mẫu phòng ăn
Mẫu phòng ăn
Tham khảo thêm mẫu bàn ăn
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Phòng 405 - 406 nhà E1

 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn ) 
ĐT:04. 39428116 - 091 358 0027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

0 comments:

Post a Comment