Tuesday, January 7, 2014

Hiện nay đa phần các ngôi nhà mặt tiền tại các thành phố lớn đều được thiết kế và xây dựng rất hiện đại và sang trọng, gia chủ thường đầu tư rất nhiều vào không gian sống và sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế nội thất chung cư nhà ống  phổ biến và đặc trưng của người Việt Nam. Thường thì do diện tích của khu đất nhỏ khoảng từ 30m2 trở lên nên nó rất hợp với một ngôi nhà ống, để thiết kế được một ngôi nhà ống hiện đại thì cần có rất nhiều yếu tố quan trọng quyết định, đầu tiên bạn nên cân đối giữa diện tích tổng thể của ngôi nhà, bố trí sắp xếp các phòng hợp lý công năng sử dụng và chia bố cục cho căn phòng. Nhưng các yêu cầu và công năng của nhà ống lại được đặt với yêu cầu khá cao kết hợp với đó là yêu cầu thẩm mỹ. Để đáp ứng được các yêu cầu đó, đòi hỏi người kiến trúc sư phải có kinh nghiệm thực tế và vận dụng hài hoà không gian chuẩn để không gây lãng phí và làm hỏng một cấu trúc đẹp.



Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống
 Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để đánh giá hiệu quả của thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp chính là tính hài hòa, công việc thiết kế nội thất rất là quan trọng, bạn không nên tự ý sắp xếp các phòng, sắp xếp đồ nội thất theo ý của bạn, hãy nhờ 1 chuyên gia trong nghành thiết kế nội thất để họ tư vấn giúp bạn và tính toán cho bạn thì mình tin là không gian đó sẽ ổn hơn rất nhiều. Sự hài hòa của một ngôi nhà được thể hiện ở nhiều phương diện, đó là hài hòa với môi trường xung quanh là kiến trúc, quang cảnh công trình liền kề, hài hòa và hợp lý trong việc bố trí các đồ nội thất trong một không gian ( không gian tiếp khách là không gian quan trọng nhất, không gian phòng ngủ, không gian phòng bếp,…). Các yếu tố rất quan trọng mà không thể thiếu đó là yếu tố mầu sơn tổng thể ngôi nhà, mầu sơn tạo điểm nhấn giữa tường nhà và mầu sơn đồ nội thất. Để thiết kế nội thất một ngôi nhà tổng thể thì bạn phải lên các phương án rất kỹ về sắp xếp các đồ nội thất, kích thước các đồ phải thống nhất và có sự liên quan đến nhau, mầu sắc phải có điểm nhấn,…

Nội thất nhà a Tuấn
Nội thất nhà a Tuấn
Một công trình kiến trúc đẹp và hiện đại phải mang lại sự tiện dụng cho những người sống trong đó, nó phải tạo được sự thoải mái nhất khi sinh hoạt. Nó phải tạo cho chủ nhân cảm giác thoải mái, ấm cúng và tiện nghi. Nó thể hiện lối sống, cá tính, phong cách và gu thẩm mĩ của chính chủ nhân nó. Vì vậy, họ phải cần đến những chuyên gia trong nghành thiết kế nội thất nhà ống chuyên nghiệp có thể giúp họ giải quyết những vướng mắc, để đem lại một không gian sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa.

Thiết kế nội thất nhà cô Mùi ROYAL CITY
Mẫu phòng khách nhà cô Mùi ROYAL CITY
Hầu hết các gia chủ hiện nay thích đi theo phong cách đơn giản hiện đại nhưng không mất đi vẻ sang trọng và trên thực tế những mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại luôn mang lại cho con người nhiều cảm nhận thú vị, dễ gây ấn tượng với người nhìn mà không cần quá cầu kỳ về hình khối, đường nét hoặc xa hoa về nội thất.
Phòng khách đẹp
Với nhà ống, sự hạn chế về chiều ngang đã tạo nên khó khăn về việc thiết kế nội thất cấu trúc do không gian xây dựng không đồng đều giữa chiều ngang và chiều rộng. Cấu trúc bộ mặt ngôi nhà thật sự khiến các nhà kiến trúc đau đầu suy nghĩ, lên ý tưởng cho ngôi nhà không chỉ cần đảm bảo nét đặc trưng, riêng biệt cho ngôi nhà mà còn thỏa tiêu chí hài hòa không gian khu vực sống.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 407 – 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT: 04.39428116 – 091 358 0027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

0 comments:

Post a Comment