Monday, December 30, 2013

Chúng tôi chuyên thi công thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất các không gian theo yêu cầu uy tín chất lượng:
Khi thi công xây dựng nhà ở, ai cũng mong muốn ngôi nhà sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho cả gia đình. Tuy nhiên, đây là việc làm quan trọng, khó khăn và đầy phức tạp, đòi hỏi các công ty thi công xây dựng nhà phố phải có những kiến thức chuyên môn, năng lực nhất định và tuyên thủ theo các quy định của pháp luật về thi công xây dựng. Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất ngôi nhà ở chung cư, biệt thự hay nhà dân:
Xây nhà phải có thiết kế: việc sử dụng mẫu thiết kế nội thất giúp các công ty thi công xây dựng nhà phố nắm bắt và hình dung được kết cấu của ngôi nhà, ước lượng được vật liệu cần thiết và đảm bảo thực hiện theo đúng thiết kế trong quá trình thi công.
Chú ý đến môi trường xung quanh và diện tích nhà: do việc xây dựng nhà phố gắn với cuộc sống lâu dài của các gia chủ, đặc biệt đối với người Châu Á, nên việc quan tâm một chút đến phong thủy và diện tích hợp lý với nhu cầu sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà thoải mái, thuận tiện và mang lại may mắn.
Trong các trường hợp sửa chữa, cải tạo, lắp đặt thiết``````` bị bên trong nhà ở, việc đảm bảo kiến trúc, kết cấu chịu lực và an toàn của nhà do các công ty thi công xây dựng nhà phố, tổ chức, cá nhân thi công sẽ chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.
Quá trình thi công xây dựng phải đảm bảo những quy trình, tiêu chuẩn xây dựng hết sức khắt khe, đội ngũ thi công phải gồm những thợ xây dựng lành nghề và kỹ sư thi công giàu kinh nghiệm, nguồn cung cấp vật liệu phải uy tín và đảm bảo chất lượng.
Quý khách vui lòng liên hệ với V-SCALE theo thông tin dưới đây, để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về tất cả vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất, Các bạn có thể xem các mẫu thiết kế phòng khách, thiết kế phòng khách,. . .

Công ty CP Kiến trúc & TM V-SCALEĐịa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn )
Điện thoại: 04. 39428116 - Hotline: 0913580027 - Email: vscfurniture@gmail.com


Website: http://vscfurniture.com/

0 comments:

Post a Comment