Monday, December 23, 2013

Đồ gỗ nội thất V_SCALE chuyên thi công thiết kế nội thất gia đình, thiết kế nội thất, chung cư TIME CITY, ROYAL CITY, nhà phố, nhà ống,.. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế nội thất và tư vấn thiết kế nội thất uy tín chất lượng, với tiêu chí làm hài lòng khách hàng,..
Thiết kế nội thất chung cư nhà ở gia đình hiện đại và sang trọng:



Ngày nay, khi đời sống xã hội ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng của mọi người ngày một cao. Mọi người không chỉ không chỉ dừng lại ở yêu cầu ăn no, mặc ấm như trước đây mà họ yêu cầu phải ăn ngon, mặc đẹp, ở nhà tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Chính vì vậy mà khi thiết kế hay xây dựng nhà ở gia đình hay nhà ở hiện đại, nhà mặt phố, nhà ở chung cư, người dân không chỉ tập trung vào hình thức thiết kế kiến trúc đẹp mà đã dành một phần kinh phí lớn hơn chi phí xây dựng cơ bản để trang trí nội thất bên trong,thường thì thiết kế nội thất phòng khách là nơi được coi là tốn nhiều chi phí nhất, phòng khách đẹp được thể hiện như một bộ mặt của gia chủ , đặc biệt với cách thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển, bạn phải biết kết hợp như thế nào để tạo được sự hài hòa trong không gian đó, khi gia chủ và mọi người đến phải có được sự thoải mái nhất, các đồ nội thất phải đơn giản hiện đại nhưng không mất đi cái vè sang trọng của nó. Để có được nét đẹp, sang trọng và hài hòa trong trang trí nội thất thì các căn hộ phải có chủ nhân là người có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều phải có sự can thiệp của các nhà thiết kế nội thất nhà phố chuyên nghiệp.


Sau đây V_SCALE xin đưa ra một vài mẹo nhỏ cho các bạn khi thiết kế nội thất phòng khách cho chính gia đình mình:
Thiết kế nội thất phòng khách có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đây là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách, cũng là nơi sinh hoạt chung của các gia đình,là nơi vui chơi giản trí, không gian vui ve nhất mà mọi người trong gia đình hay gặp mặt vì vậy chủ đầu tư luôn muốn thiết kế nội thất nhà ở gia đình một cách ấn tượng,hiện đại và phải đảm bảo tính khoa học hợp lý giữa các không gian, các phòng tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi với bất cứ ai ghé thăm.Giữa phòng khách đẹp và các phòng ngủ cần phải có sự liên quan mật thiết với nhau để khi mà bạn sử dụng không bị bất tiện hay có bất hợp lý giữa các không gian phòng:
 
Thiết kế nội thất nhà ở gia đình - nội thất phòng ngủ nhà mặt phố:
Thiết kế nội thất phòng ngủ : Tình thương được trọn vẹn dựa trên nền tảng của sự vun đắp đùm bọc, mái ấm có trở nên ấm cúng hay không thì phải còn chờ vào sự san sẻ, gắn bó. Phòng ngủ càng thêm nồng nàn hơn và thật sự trở thành “công bộc” cho giấc ngủ của bạn nếu như bạn biết trau chuốt từ “đường tơ kẽ tóc” để nơi đây thật sự là không gian cho giấc ngủ thần tiên.
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ phải hợp tuổi người ở trong căn phòng đó, mỗi một người, một lứa tuổi có một sở thích riêng khác nhau, để gia chủ thỏa mãn được điều đó thì bạn cần hỏi tuổi của những người ở trong căn phòng đó, để có thể thiết kế và lên mầu sắc cho các đồ nội thất hợp lý nhất:
Thiết kế nội thất nhà ở gia đình - nội thất phòng ngủ cho trẻ em:



Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em với màu sắc kích thích trí tưởng tượng, khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo, nhất là các năng khiếu nghệ thuật như diễn xuất, vẽ… Khi được kết hợp với những gam màu khác nhau, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt. Ví dụ: Màu tím đi với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ rất hợp với những căn phòng mà chủ nhân là một người có cá tính mạnh mẽ. Màu tím khi kết hợp với xanh da trời nhạt trong phòng ngủ sẽ tạo một cảm giác nhẹ nhàng. Màu này còn có tác dụng làm giảm sự giận dữ, căng thẳng và không hề mang lại sự buồn phiền. Nó là màu của tình bạn và tình yêu.


Thiết kế nội thất phòng ăn gia đình hiện đại:
Theo phong thủy, phòng ăn chiếm một vị trí quan trọng. Sau khi thiết lập được cửa chính của ngôi nhà và phòng ngủ chính, việc tiếp theo sau đó là sắp xếp phòng ăn.Phòng ăn là nơi mà các bà nội chợ vào nhiều nhất và là nơi mà các quý ông
Sau khi không gian nhà bếp đáp ứng các quy tắc về phong thủy, chúng ta cũng nên nghiên cứu các nguyên tắc về kiến trúc. Một phòng bếp tốt cần đủ ánh sáng tự nhiên cũng như khả năng thoáng gió để đem khói và các mùi xào nấu bay ra ngoài. Lý tưởng nhất là giữa nhà bếp với phòng chức năng khác nên có bộ lọc không khí, và việc sử dụng cây xanh cũng là một hình thức lọc không khí tốt.
Thiết kế nội thất nhà ở gia đình - nội thất phòng bếp


Bạn nên tham khảo những thiết kế nội thất nhà phố tiêu biểu để có cái nhìn tổng quan, định hình cho căn nhà mới của mình. Kết hợp với sự tư vấn của các chuyên gia, chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sống lý tưởng phù hợp với phong cách sống gia đình cũng như đảm bảo các nguyên tắc thiết kế nội thất, đảm bảo về phong thủy cho ngôi nhà.
Đồ gỗ nội thất V_SCALE chuyên thi công thiết kế nội thất và đóng sản phẩm đồ nội thất theo yêu cầu uy tín chất lượng với gần 10 năm kinh nghiệm: 
Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư  đẹp:
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Phòng 407 - 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
SƠ ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG
ĐT: 0913580027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

0 comments:

Post a Comment